Taka þessi fallegu listaverk af þessum h..........

       Í Róm var ég mikið hungraður í að skoða, en var með einhverja pest í lungum og gekk bara á 2. En út á fyrsta degi, en þá snjóaði, ég var húfu og vetlingalaus og bara gaddfreðinn, ekki snjóað á áttunda ár, og daginn eftir hikstuðu þessir 2 sem eftir voru. En út samt og ekkert væl, en það getur verið stutt í pirringinn þegar maður er svona vanstilltur.    Og þegar ég kem að Péturskirkju var löng röð, nýbúið að tæma nokkrar rútur af gulu fólki(agaleg hópdýr) en ekki snjóaði heldur fór að rigna, og ég dauðöfundaði hópdýrin því þau voru öll með regnhlífar.  Svo þegar kom að hliði tók við málmleit (vopna) arg, og ég tuðaði við sjálfan mig “ekki dæma, bara njóta”.  Leigði mér heyrnartæki með leiðsögn, og ætlaði aldrei að ná að stilla þau, en þegar það small, og ég var ekki búinn að labba marga metra, þegar þau kynntu mynd eða styttu til hægri handar, “og hér er Jósep, FÓSTUR FAÐIR jesu”. W00t

Róm,


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

:o)

Björk (IP-tala skráð) 20.3.2010 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband