Chúc mung nam mói.

Nýárstré           Gamlársdagur í dag, og kannski maður labbi niður að vatni í kvöld til að sjá flugelda og fá sér smá gott í gogginn.   Ég hef ekki alveg náð hvað það er, sem mætti kalla einhverju trúarnafni hér.  Helst væri það forlagatrú einhverskonar, og draugatrú. Þegar nýtt ár er komið, er best að velja hver komur fyrst inn í hús, því ára hans mun fylgja því út árið, svo ef þú ert fúll á móti er þér svarað úr glugga eða gegnum dyr.  Flest öll heimilli hafa altari fyrir drauga, (framliðna),  og færa þeim fórnir, mat, drykk og aura, reykelsi, dolla mangó og vodka, svo eftirlíf hérna er kannski ekkert svo slæmtWink .    GLEÐILEGT ÁR. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Gleðilegt árið Viddi minn. Heita árin þarna ekki eftir einhverjum kvikindum eins og í kína?

Annars...Hvernig skrimtirðu þarna? Á hverju lifirðu?

Jón Steinar Ragnarsson, 25.1.2009 kl. 09:12

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég er svo aldeilis hissa...við erum ekki einusinni bloggvinir! Jahérnahér...bjara því.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.1.2009 kl. 09:14

3 Smámynd: Viðar Zophoníasson

Gleðilegt árið Nonni minn, nú þarf ég ekki að fara krókaleiðir til að ath hvort þú sért með andlegt nammi handa mér, sem ég geri daglega. Jú ár músar er að fara, og vatnatuddi að koma.

 Ég horfi í augun á kjúllanum, sem ég borða svo með grjónum 4 tímum seinna, ódýrt.

Viðar Zophoníasson, 25.1.2009 kl. 10:01

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Vildi að ég gæti horft svoleiðis í augun á ríkistjórn Íslands hehe.  Hvað ertu að vinna þarna. Sé í myndaalbúminu einhverja mógúla, sem þú ert í tengslum við og Íslenskan vin þinn, sem kallar ekki allt ömmu sína nema ömmu sína.

Jón Steinar Ragnarsson, 25.1.2009 kl. 19:27

5 Smámynd: Viðar Zophoníasson

Sú litla enska sem ég kann, gott að eiga vini, flest allir eiga skilið aðra tilraun, ekki allt á heima á webnum

Viðar Zophoníasson, 26.1.2009 kl. 06:14

6 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hmmm...nú talarðu eins og véfrétt á trippi hehe. Nánast eins og morsesending frá norðurpólnum. Jæja, maður pumpar þetta upp úr þér þótt síðar verði. ;)

Jón Steinar Ragnarsson, 26.1.2009 kl. 06:28

7 Smámynd: Viðar Zophoníasson

you will

Viðar Zophoníasson, 26.1.2009 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband