Hljóð og minningar

x2

 það eru sum hljóð sem maður gleymir aldrei, og margar minningar eru í hljóðum, bragði og lykt.  Lykt og bragðminningar poppa oftast bara upp hjá mér þegar eitthvað svipað bregður fyrir mín vit, annars eru liggja þær bara þarna ónotaðar.  Og sum hljóð viltu ekki heyra aftur, eins og hljóðið sem kemur þegar hjálmur fer af afli i malbikið með hausinn á manni þar inni, og þessi sek sem þú ert á leiðinni að kyssa bikið, er svo löng að það er tími á popp og kók þegar maður opnar augun. Fór vel núna, smá skinn af, glóðauga og hjálmurinn(sem er/var sterkari en hausinn mér) brotinn í tvennt, en ég er mest full út í mig að treysta grænu ljósi í blindni.Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: K Zeta

Hvað er þetta, varstu að lenda í bílslysi?

K Zeta, 10.3.2009 kl. 22:24

2 Smámynd: Viðar Zophoníasson

Bílslys eru ekki svo algeng hér, var á litla hjólinu, þegar þú nauðhemlar á báðum og lendir svo á hindrun þá stoppar allt, nema þú.

Viðar Zophoníasson, 11.3.2009 kl. 02:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband