Bagover

cdonehverekkipartakeDone.                                              Seinasta kvöldið í Síam vildi vinur minn fara í bíó, einhverja mynd sem ég hef ekkert heyrt um, og með Brad pitt, ekki mitt fyrsta val, þó hann sé meira inn eftir að Angelina Jolie, sú  fallega kona, tók hann uppá sinn arm.  En betra slútt á ferð get ég varla hugsað mér, ekkert nýtt, en minnti mig á svo margt.  Aldrei of seint að byrja, ekkert varir að eilífu, fólk sem hefur mismunandi áhrif á líf og lífsýn manns  kemur og fer.  Og svo finnst mér ég stundum vera að lifa lífinu afturábak.enjoy  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband